30 October 2016

พาไปส่องวิทยาลัยการโรงแรมที่น่าเรียนที่สุดในออสเตรเลีย The Hotel School Sydney | Melbourne

สำหรับน้องๆ คนไหนที่สนใจเรียนต่อด้าน Tourism and Hotel Management อยู่ละก็.. วันนี้ CP International จะพาไปส่องวิทยาลัยด้านการโรงแรมชื่อดังของออสเตรเลีย The Hotel School Sydney | Melbourne ว่าแคมปัสและบรรยากาศการเรียนเป็นยังไงบ้าง ขอบอกเลยว่าน่าเรียนสุดๆ จนต้องร้อง”ว้าว” เลยทีเดียว

The Hotel School Sydney

เป็นสถาบันสอนด้านการโรงแรมที่เปิดมายาวนานกว่า 27 ปี เป็นพันธมิตรกับโรงแรมชื่อดังมากมาย เปิดสอนหลักสูตรด้านการโรงแรมโดยตรงไม่ว่าจะเป็นประกาศณียบัตร อนุปริญญา ปริญญาตรีและปริญญาโท ดังนี้

  • BACHELOR OF BUSINESS IN HOTEL MANAGEMENT
  • MASTER OF INTERNATIONAL TOURISM AND HOTEL MANAGEMENT
  • GRADUATE CERTIFICATE IN INTERNATIONAL TOURISM AND HOTEL MANAGEMENT
  • GRADUATE DIPLOMA IN INTERNATIONAL TOURISM AND HOTEL MANAGEMENT

ซึ่งในหลักสูตรระดับปริญญานักเรียนจะได้รับการฝึกงานกับโรงแรมชั้นนำระดับโลกมากมายทั้งในและนอกออสเตรเลียเพื่อให้นักเรียนได้รัการฝึกฝนจากประสบการณ์จริงและทักษะด้านการจัดการต่างๆ มากมาย

ในสว่นของวิทยาเขตที่ซิดนีย์จะมีความหรูหราแบบร่วมสมัย มีการตกแต่งที่คล้ายกับโรงแรมระดับ 5 ดาวเลยทีเดียว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เรียกว่าได้เรียนการโรงแรมในบรรยากาศโรงแรมจริงๆ

The Hotel School Melbourne

ในส่วนของวิทยาเขตเมลเบิร์นนั้นตั้งอยู่ที่ Lonsdale Street ในย่านธุรกิจใจกลางเมืองเมลเบิร์น เปิดสอนหลักสูตรด้านการโรงแรมเช่นเดียวกับที่ซิดนีย์ วิทยาเขตมีความใหม่ ปลอดโปร่งและทันสมัยมาก ใครชอบที่คลาสเรียนแบบโมเดิร์นหน่อย ขอแนะนำที่เมลเบิร์น แคมปัสเลย สดใส น่าเรียนสุดๆ

เป็นไงกันบ้างทุกคน..น่าเรียนใช่ไหมละ บอกเลยว่าที่นี่คุณจะได้เรียนทั้งทฤษฎีและปฏิบัติแถมยังได้ฝึกงานตรงกับโรงแรมชั้นนำระดับโลกีอกด้วย ถ้าอยากรู้รายละเอียดมากกว่านี้ติดต่อ CP International เลย